Triệu hồi để kiểm tra và khắc phục lỗi công tắc chính điều khiển cửa sổ điện trên xe Corolla Altis và Vios
Triệu hồi kiểm tra thay thế hộp số trên xe Corolla, Vios, Camry 2.4
Thay thế Puly trục khuỷu cho xe Camry 3.0
Thay thế bu lông trước trái và phải của đòn treo dưới trên xe Camry
Chương trình sửa chữa đặc biệt khung ghế sau của Corolla Altis
Chương trình bảo dưỡng đặc biệt cho xe Altis, Vios , Camry
Chương trình sửa chữa bình xăng trên Corolla Altis
Kiểm tra xiết chặt lại bulong bắt giá bàn đạp phanh xe Innova
Chương trình kiểm tra các đăng lái xe Vios
Thay thế ống dẫn dầu vào bộ VVT-i trên xe Camry 3.5Q
Thư gửi khách hàng
Biểu đồ quá trình thực hiện chiến dịch
Kiểm tra xe

CHƯƠNG TRÌNH SỬA CHỮA ĐẶC BIỆT - SMP
THAY KHUNG LƯNG GHẾ SAU XE ALTIS

- Ngày 27 tháng 3 năm 2006 -

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Trước hết chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quí khách đã tin tưởng và lựa sản phẩm cũng như dịch vụ của Toyota.

 

Để đảm bảo tiêu chí khách hàng là trên hết, chúng tôi đã và đang cố gắng hết sức mình để cung cấp cho Quí khách những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Một trong những nỗ lực đó là việc tiến hành CHƯƠNG TRÌNH THAY KHUNG LƯNG GHẾ SAU sẽ được áp dụng cho xe của Quí khách.

 

Lý do thực hiện Chương trình:

 

Chúng tôi đã phát hiện ra có khả năng không kéo được núm khoá lưng ghế sau (bên trái và bên phải) ở một vài xe.

 

Nguyên nhân:

 

Một số mối hàn điểm của khung lưng ghế sau không đủ độ ngấu.

 

Toyota sẽ làm gì?

 

Mặc dù cho đến nay chưa có bất kỳ khiếu nại nào về vấn đề này cả từ thị trường trong và ngoài nước, tuy nhiên để đảm bảo quyền lợi của Quí khách, chúng tôi vẫn quyết định thực hiện chương trình đặc biệt thay thế khung lưng ghế sau miễn phí cho xe Altis của Quí khách.

 

Những điều Quý Khách cần biết:

 

Những xe Altis có số khung từ 7507059 ~ 7507333 có thể bị ảnh hưởng bởi vấn đề trên. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi hoặc một đại lý Toyota bất kỳ, đặt cuộc hẹn để định trước thời gian vào thay. Thời gian thay thế cần khoảng một giờ, tuy nhiên tuỳ thuộc vào tình hình trạm dịch vụ lúc đó thời gian thực tế có thể lâu hơn. Đề nghị Quí khách đưa lá thư này cho nhân viên dịch vụ của chúng tôi khi vào trạm để tham gia chương trình. Nếu hiện nay Quí khách không còn sử dụng chiếc xe này nữa, đề nghị Quí khách báo tin cho người chủ mới hoặc thông báo cho chúng tôi biết tên và địa chỉ của người này.

 

Nếu Quí khách có bất kỳ thắc mắc hoặc ý kiến đóng góp nào xin liên lạc với các đại lý Toyota gần nhất hoặc đường dây nóng: 18001524.

 

Chúng tôi rất mong Quí khách thông cảm và mong nhận được sự hợp tác tích cực của quí khách.

 

Kính thư,

Ðến tháng 4/2011: Ðã có 80.3% chủ sở hữu xe Corolla Altis trong diện ảnh hưởng đã tham gia chương trình. TMV vẫn đang tiếp tục liên hệ với các khách hàng còn lại để hoàn thành chiến dịch trong thời gian sớm nhất.  


Kiểm tra xe của bạn có thuộc Chương trình

Điền số khung xe của bạn để kiểm tra.