TOYOTA VIỆT NAM LIÊN TỤC ĐỨNG ĐẦU VỀ CHỈ SỐ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ BÁN HÀNG VÀ HẬU MÃI

Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu J.D Power, chuyên thực hiện khảo sát về sự hài lòng của khách hàng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau vừa qua đưa ra số liệu đánh giá mới nhất về mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của các hãng xe tại Việt Nam, theo đó:

  • Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng (SSI):
    • Toyota đạt 838 điểm, tiếp tục đứng đầu trong vòng 4 năm qua
  • Ưu điểm của dịch vụ bán hàng Toyota là do Toyota đã thực hiện tốt quy trình tư vấn, thủ tục bán hàng và giao xe nhanh chóng. Bên cạnh đó, nhân viên bán hàng cũng có tác phong chuyên nghiệp, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, đưa ra các thỏa thuận phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mang lại sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng.​​​​

​​

  • Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hậu mãi (CSI):
    • Toyota đạt 837 điểm, dẫn đầu năm thứ 3 liên tiếp
    • Ưu điểm của dịch vụ hậu mãi Toyota là sự tiện lợi trong việc đặt lịch hẹn làm dịch vụ, sự tư vấn chuyên nghiệp và thái độ ân cần từ nhân viên tư vấn, chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng cao với đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, thủ tục thanh toán và bàn giao xe đã hoàn thành dịch vụ cho khách hàng rất nhanh chóng.

Kết quả khảo sát của J.D Power cho thấy Toyota Việt Nam đang đi đúng hướng để nâng cao chất lượng trong từng công đoạn, nhằm đạt được mục tiêu “Mang lại nụ cười cho khách hàng”.

 

 

Từ
Đến
Tìm theo dòng xe
Tìm theo sự kiện