Mô tả công việc

Nhân viên Quan hệ khách hàng
(Số lượng: 1 người )

Mô tả công việc

Giải quyết khiếu nại khách hàng

1. Tiếp nhận và xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua hotline của Toyota

2. Kết hợp với đại lý để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại

3. Làm báo cáo tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng cho các phòng ban liên quan

4. Hỗ trợ các công việc khác của phòng ban

Yêu cầu công việc & tính cách

Yêu cầu về trình độ

- Trình độ học vấn: Đại học hoặc tương đương từ loại Khá trở lên, điểm trung bình tích lũy (GPA) từ 6.5 theo thang điểm 10 hoặc 2.25 theo thang điểm 4

- Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại giao, marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

- Tiếng Anh: Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết

- Kỹ năng khác: Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Power Point, Access…)

Yêu cầu về tính cách

- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu được áp lực công việc

- Sẵn sàng làm thêm giờ/ đi công tác

Yêu cầu về tuổi và giới tính

- Nam, Nữ tuổi từ 22 đến 28

Điều kiện làm việc và phúc lợi

- Ngày làm việc: 5 ngày/tuần

-Thời gian làm việc: 08:00-17:45

- Địa điểm làm việc: Hà Nội

- Hợp đồng lao động: Hợp đồng mùa vụ từ 06 tháng ~ dưới 1 năm

- Lương & thưởng: Lương & thưởng cạnh tranh

- Các chế độ bảo hiểm & phúc lợi khác: Bằng hoặc tốt hơn quy định của Pháp luật

Thông tin liên hệ

Bộ Phận Tuyển Dụng
Phòng Nhân Sự

ĐT: 0211.3868.100 - Số máy lẻ: 2264/2262

Email: recruitment@toyotavn.com.vn